mysteryballgame.com General เลี้ยงหมา 3D ด้วยเกม Dog Trainer

เลี้ยงหมา 3D ด้วยเกม Dog Trainer


ใครที่บ้านไม่อนุญาตให้เลี้ยงหมาแต่ใจรักฟังทางนี้ จริงอยู่ที่เกมเลี้ยงหมามีมานานมากแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Nintendogs ของ Nintendo หรือจะเป็น Play station Vita Pets ของทาง Sony กระทั่งเกม The Sims ก็ยังมีระบบการเลี้ยงสัตว์ที่ละเอียดอ่อนพอตัว แต่ Dog Trainers คือเกมที่เกิดมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ด้วยความละเมียดละไมในดีเทลของภาพที่สวยงามและเหมือนจริง หรือนิสัยและพฤติกรรมของสุนัขแต่ละพันธุ์ ที่เรียกได้ว่าทางผู้พัฒนาใส่ใจ และใส่เต็มแบบไม่มีกั๊ก

มะหมาสี่ขาครับ

Dog Trainer เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ ความสนุกและความท้าทายที่คุณจะได้รับเมื่อได้เป็นเจ้าของมะหมาสักตัว ดูแลและปกป้อง โอบกอดและลูบหัวเหล่าสุนัขตัวน้อย ๆ สร้างความสัมพันธ์กันแข็งแกร่งยากจะแยกออก ไปพร้อม ๆ กับการดูเหล่าเทวดาสี่ขาค่อย ๆ เติบโตทีละนิดทีละน้อย ทำให้พวกเขากลายเป็นสุนัขที่ดีเยี่ยมที่สุดด้วยตัวของคุณเอง

เราสามารถเลือกน้องหมาของเราได้ตามแต่ใจจะชอบ ไม่ว่าจะเป็น เพศ สายพันธุ์ นิสัย ที่มีให้คุณเลือกเป็นร้อย ๆ  ละลานตาจนเวียนหัว แน่นอนว่าเจ้าตัวป่วนแต่ละตัวย่อมแตกต่างกัน ขี้อ้อน ดื้อ หรือซน ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องหมา ๆ ที่คุณจะสักแต่ดุและตีไม่ได้โดดเด็ดขาด

Dog Trainers ยังเป็นเกมที่ดีสำหรับคนขี้เหงาอีกด้วย เพราะจะให้เราได้พบกับเพื่อนคนใหม่สุดพิเศษที่มองเราตาแป๋ว ที่เราจำเป็นจะต้องให้อาหาร ให้ความรัก และอย่าลืมอาบน้ำให้น้อง ๆ ด้วยล่ะ เพราะทีนี้ล่ะที่จะเข้าถึงความสนุก ในเรื่องของคอสตูมของน้อง ๆ หมาที่น่ารักแบบจัดเต็ม ขนกันมาทั้งกระตัก ไม่ว่าจะเป็นชุดสูท ชุดไอ้แมงมุม หรือจะเป็นชุดฮาโลวีนก็มีนะ เรียกว่าเล่นเพลินจนลืมเหงากันทีเดียว

ใครที่อยากเล่นแล้วก็อยากให้อดใจรอกันอีกสักหน่อย เพราะ Dog Trainers กำลังจะมาในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้อย่างแน่นอน ได้ยินแบบนี้แล้วก็เก็บเงินรอเลี้ยงเจ้าลูกหมาแสนซนตัวใหม่กันได้เลย เพราะดูจากทางแล้วคงจะรับประกันความป่วนความฮา ที่จะมาขโมยหัวใจพวกเรา ๆ เหล่าทาสหมากันอย่างไม่ต้องสืบ

เลี้ยงสัตว์ด้วยความรัก

ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตไหนบนโลก ความรักคือสิ่งที่เราสามารถให้ได้โดยไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไร กระทั่งกับสัตว์เลี้ยงภายในเกม อย่างสุนัขพันธุ์ต่าง ๆ ที่ตัดความลำบากเรื่องการรบกวนของสุนัขจริง ๆ เช่น เรื่องกลิ่น เรื่องความเสียหายภายในบ้านไปแล้ว แต่ก็ยังแสบซนจนน่าหยิกอยู่ดี เป็นการปูพื้นความพร้อมให้กับเรา ๆ ว่าจะเลี้ยงสุนัขดีหรือไม่ หรือกระทั่งกับเด็ก ๆ ที่อยากเลี้ยงสุนัขมากแต่ทางบ้านยังเห็นว่าไม่พร้อม Dog Trainer ก็เป็นอีกตัวเลือกที่จะช่วยคลายเหงาให้ในวันที่อ่อนล้า เพียงแค่มองเข้าไปในตาของเจ้าสี่ขา ก็จะอบอุ่นใจได้ไม่ยาก แม้เป็นเพียงแค่เกมเท่านั้น

Category: เกมใหม่

Tag: เกม PC, Dog Trainer, แนะนำเกม

เครดิตภาพ : https://store.steampowered.com/app/1113080/Dog_Trainer/?l=thai